Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Tản mạn về Hội trường 20 năm ...Phần 3


Đoàn Quảng Trị toàn là Zê rô !



Nguyễn Tài Tuấn (K1): Không đi được!

Tài Tuấn rất năng nổ tham gia công tác chuẩn bị cho ngày vào hội trường, kinh phí cũng đã đóng góp nhưng gần đến ngày lên đường thì báo không đi được do phải tiếp và làm việc Lãnh đạo từ Hà Nội vào. Thật đáng tiếc!

Nguyễn Hinh (K7): Không khác gì ...đám cưới!





Bay từ Sài Gòn ra, thật nhiệt tình, nhưng đến khi tổ chức lễ do sau 20 năm gặp lại thì gần như toàn là những bạn bè ...xa lạ. Nên lão Hinh đùa vui: Không khác gì tiệc đám cưới! He he he! Cưới ai nhỉ?

Hinh bảo làm gì thì làm nhanh kẻo cũng sắp Hưu rồi, mình cũng thương bạn và những bạn khác làm việc cho Nhà nước còn một cửa ải lớn của cuộc đời phải đi RA là: Nghỉ hưu! Đúng là có nhiều vị khi đương chức thì thấy lúc nào cũng tươi hơn hớn "béo đỏ" còn khi hưu thì suy sụp hoàn toàn "bỏ đéo" luôn một cách nhanh chóng. Nhưng mình cũng tin tưởng các bạn sẽ không bao giờ như thế. Các nước, rời thủ tướng người ta làm dân một cách bình thường và mãn nguyện lắm mà. Đối với mình thì không còn "khái niệm hưu" nữa bạn Hinh à, vì mình vừa là chủ sử dụng lao động cũng vừa người lao động. He he he!

Mau với chứ vội vàng lên với chứ
Cái cửa Hưu đã đến kề rồi...

He he he...

Hoàng Văn Hóa (K7): Không ngủ được!

Vẫn giao lưu ...bia hết mình nhưng đêm về không ngủ được vì trăn trở với thời cuộc, nhân tình thế thái, bạn này xem ra cũng sâu sắc lắm! Mình phải mở Lục tự đại minh thần chú và đọc chuyên đêm khuya để ...ru. Nhưng mò chưa ra đài thì đã nghe như tiếng ai phì phò! He he he...

Hoàng Minh Tiến (K7): Không uống bia!

Tay này thế mà hay tuyệt đối không bia rượu nhưng giao lưu cũng không kém phần sôi nổi. Tuy nhiên cũng thấy phảng phất nét ưu tư...

Nguyễn Ngọc Bảng (K6): Không được hát ...bài thứ 2!




Mặc dù Bảng đã hát nhưng mình vẫn đề nghị hát bài tiếng Anh cho oách Đoàn Quảng trị. Tuy đã "bấm" với BTC nhưng vẫn không được sắp xếp "biểu diễn" vì BTC ...bị "cướp" micro. He he hẹn 20 năm sau Bảng nhé!

Trà My (K10): Không chịu ngủ theo đoàn!



                                                  Trà My "sung" quá. He he he

Trà My là dâu hiền của Quảng trị, thật đảm đang cho chuyến đi. Tuy nhiên, đêm 20.07.2013 Trà My không chịu ngủ với ... đoàn vì phải về ...nhà Ngoại ngủ. He he he! 

Mộng Yến (K7): Không chịu làm em



                               Mấy anh QT quê miềng thì không chịu kêu anh 
                               nhưng với anh Minh (Huế) thì sao nhỉ? He he he


Là con gái duy nhất của Quảng trị khóa này, thua nhiều bạn cùng khóa đến mấy tuổi nhưng vẫn khăng khăng không chịu kêu anh. Rồi sẽ hối hận đấy. He he he

Nguyễn Pháp (K54): Không thay đổi 

Nhiệt tình năng nổ cho cuộc đi, giờ kiêm luôn "cán bộ đường lối" cho đoàn. Nhưng nhiều người vẫn thấy anh ta "vẫn như ngày nào". Không thay đổi. Pháp vẫn thời "Kháng Pháp" diệt Tây. He he he đừng ném đá vào Blog này nhé! Ông Pháp này chắc K54 chứ không phải K4 đâu? He He

Kháng chiến bùng nổ năm tám chín (1989)
Pháp thua bỏ chạy năm chín ba (1993)
Hẹn nhau giáp mặt ngày sắp đến (20/7/2013)
 hét xông lên thắng về ta.

Anh Đức: Không chịu khuất phục trước thằng Tây (Pháp)

Hôm trù bị chuẩn bị cho chuyến đi Anh Đức có tham gia nhưng sau đó không có mặt trong chuyến đi. Chắc do tức thằng Tây "hỗn láo" lúc nào cũng "Đức lùn, Đức lùn". Trong khi đó, nếu Anh Đức hoang sớm lấy vợ đẻ con từ năm 07 tuổi thì con của lão bằng tuổi thằng Tây. He he he. Cũng không loại trừ hai tay này vẫn còn "cú" nhau vụ "chặt heo" ngày xưa. Mà nghĩ cho cùng thì thằng Tây cũng lùn mà...he he he. Chuyến này chắc EU tan rã quá. He he.

Tháng 7 năm 2013
Đình Lương

(còn tiếp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét